Hotline:         
TƯ VẤN 24/7 - NHANH   GIAO HÀNG NHANH KÍN ĐÁO LỊCH SỰ - BẢO MẬT
Hỗ Trợ: 0988392175

bao cao su gai 9999 gai tua chôm chôm

Click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn !

Zoom Out
Zoom In
Bao cao su 9999

Bao cao su Chất Lượng Vàng 9999 Với Tua Chôm Chôm - Xoắn ốc kích thích

Mã: 9999

Trạng thái: còn hàng

120.000 ₫
Điện Thoại:

Bao cao su 9999 Với Tua Chôm Chôm - Xoắn Ốc được xếp vào top dòng sản phẩm chất lượng cực đỉnh, thiết kế siêu độc đáo, tạo sự bất ngờ đầy ấn tượng cho người sử dụng. Với sự sáng tạo của các nhà thiết kế, nhà sản xuất đã cho ra đời dòng bao cao su với những tua lớn dạng xoắn giúp kích thích miên man cho “cô bé”. Sản phẩm được đóng gói 2 chiếc một có hai màu đỏ và vàng quyến rũ, tăng thêm sự lựa chọn cho bạn. Sản phẩm chứa chất kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới duy trì cuộc yêu lâu hơn. Sản phẩm nhiều gel bôi trơn, đảm bảo sự trơn tru khi nhập cuộc.

Bao cao su 9999

Thông Tin Sản Phẩm: Bao cao su Chất Lượng Vàng 9999 Với Tua Chôm Chôm - Xoắn ốc kích thích

- Tính năng nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế mới lạ, với nhiều tua chôm chôm xoắn có tác dụng kích thích sâu cho cô bé. Sản phẩm được đánh giá chất lượng cao và mang lại cảm xúc khó quên cho người sử dụng.


- Sản phẩm có chứa chất kéo dài thời gian quan hệ, cho bạn yêu lâu hơn, không lo xuất tinh sớm. Bạn không còn băn khoăn hay lo lắng và mất tự tin, thay vào đó, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc thực sự bên người mình thương yêu và làm cho nàng mãn nguyện.


- Sản phẩm chứa gel bôi trơn giúp hai bạn nhập cuộc êm ái cho bạn cảm giác thoải mái khi yêu. Đồng thời, gel bôi trơn giúp kích thích tiết dịch nhờn ở nữ giới nhiều hơn. Và đeo tháo bao được dễ dàng hơn.


bao cao su 9999


Kích thước: Trung bình


Xuất xứ: Đức


Đóng gói: 10 bao/hộp